Chào Deja Vu, homestay mới toanh ở Huế

Banner

Thành phố huế mộng mơ là điểm đến của rất nhiều du khách bởi vẻ đẹp âm thầm kín đáo của nó. Cái vẻ đẹp cổ kính với những kiến trúc lăng tẩm của nhiều vị vua còn lưu giữ đến tận ngày nay. Thăm thú Huế thường mất trọn 2 đến 3 ngày. Vấn đề về chỗ nghỉ luôn được ưu tiên hàng đầu. Ngoài khách sạn ra dịch vụ homestay rất được khách quan tâm thế nhưng thì lại có khá ít để lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu thiết yếu đó Deja Vu ra đời với mong muốn là nơi dừng chân ấm áp dành cho mọi người.

Deja Vu Homestay Hue

Deja Vu nằm sâu trong con hẻm nhỏ trên đường Điện Biên Phủ, bờ Nam Sông Hương. Ngôi nhà mang phong cách cổ điển với lối trang trí nhẹ nhàng tạo cảm giác ấm cúng. Với cánh cửa lá sách, bộ sô pha gỗ, tường ốp gạnh nung nâu đỏ, những hình ảnh của ngôi nhà cổ xưa trước đây. Đến Deja Vu lần đầu tiên mà cứ ngỡ quen thuộc từ lâu rồi, có khi “đã từng nhìn thấy” nó trong giấc mơ về ngôi nhà hoàn hảo mình mong ước. Một hiện tượng kỳ lạ phải không nào. Chính vì thế ba cô chủ trẻ ở đây lấy thuật ngữ Pháp Deja Vu đặt tên cho căn nhà nhỏ này bởi lẽ nó từng xuất hiện trong những giấc mơ của cô. Và bây giờ thì cô biến hóa chúng thành hiện thực, một căn nhà nhỏ xinh giữa lòng thành phố mộng mơ.

Deja Vu Homestay Hue

Deja Vu Homestay Hue

Deja Vu cẩn thận sắm sửa vật dụng, chau chút cho từng căn phòng với mỗi chủ đề khác nhau. Có một phòng lớn dành cho gia đình không quá 4 người, 3 phòng đôi cozy, shine, grace và một phòng tập thể. Phòng lớn nhất Love room có giường cỡ lớn phù hợp gia đình nhỏ có giá 20 đô/đêm, trẻ con dưới 6 tuổi thì được miễn phí hoàn toàn. Phòng đôi mang chủ để Cozy được thiết kế với mảng tường gạch phủ sơn trắng cùng nhiều chi tiết trang trí nho nhỏ. Tiếp đến là Shine room, căn phòng mộc mạc, với ban công nhìn ra không gian bên ngoài hay là nơi uống trà chiều rất lãng mạn. Một phòng đôi nữa diện tích nhỏ hơn phòng khác mang tên Grace dành cho cặp đôi yêu sự nhẹ nhàng, yên tĩnh.

Deja Vu Homestay Hue Deja Vu Homestay Hue Deja Vu Homestay Hue Deja Vu Homestay Hue

Phòng Friendy với 3 giường đơn có thể ở tối đa 4 người với giá 24 đô và phụ thu 3 đô cho người thứ 4 thích hợp cho các bạn đi theo nhóm. Căn phòng có ban công nhìn ngay xuống sân nhỏ nhà Deja Vu, nơi diễn ra các bữa tiệc nướng hay đơn giản bữa điểm tâm sáng. Phòng này trang trí đơn giản nhất có sự khác biệt lớn là dùng những tấm kính lớn thay tường, bạn tha hồ kéo rèm nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài nhé. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà ban ngày hơi nóng một xíu.

Deja Vu Homestay Hue Deja Vu Homestay Hue

Giá trên đã bao gồm một phần ăn sáng và ngâm chân thảo dược mỗi tối nhé. Bữa sáng với trứng ốp la hay sandwich hoặc bạn có thể tự vào bếp nấu ăn. Bật mí là cô chủ nhà này nấu ăn cực ngon đấy. Cả ngày dạo chơi thành phố đôi chân mỏi rã rời, về nhà với Deja Vu ngâm chân vào nước thảo dược với chút gừng, muối, tinh dầu xã giúp đôi chân đỡ đau mỏi và có được một giấc ngủ ngon.

Deja Vu Homestay Hue

Địa chỉ: K3/191 Điện Biên Phủ, thành phố Huế

Liên hệ: 0943801902

Giá: từ 8 đô/người

Mở cửa 24h

 

Hoàng Yến

Rate this post