Pizza 4P’s – chăm chút đến từng centimet

Banner

Ở thành phố Đà Nẵng, người ta đã bắt đầu làm quen với việc muốn ăn Pizza 4P’s sẽ phải đặt bàn trước 2 ngày hoặc hơn. Ở Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh con số đó có khi là 2 ngày hoặc trước đó 2 tuần.

pizza 4P Da Nang

Lúc ấy sự hứng thú và tò mò điều khác biệt gì mà Pizza 4P’s này làm cho mọi người muốn ăn mà phải cất dành, chờ đợi càng tăng giá trị lên rồi. Nếu thế thì mình cần phải thưởng thức hương vị mà mình đi tìm những quán khác mà không có.

pizza 4P Da Nang

Chúng mình đến quán vào buổi trưa và hầu hết bàn đã full người hoặc bàn trống đã có người đặt trước rồi. Thật đúng như lời bạn mình giới thiệu, phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng nhé. Gam màu trầm không buồn của quán khiến cho không gian lịch sự và huyền bí từ xưa đến giờ rồi. Thật may cho mình là không chờ đồ ăn quá lâu và cách phục vụ của nhân viên khá nhẹ nhàng.

pizza 4P Da Nang

Quán nằm ngay vị trí trung tâm gần ngay những công ty văn phòng của thành phố, giao thoa các trục đường chính và là điểm nối của các du khách tham quan du lịch hay ghé đến. Tuy nhiên bước vào quán sẽ có cảm giác sang trọng và đẳng cấp nên đối tượng khách nhắm đến là khách nước ngoài, nhân viên văn phòng, bạn bè và không thích hợp lắm nếu gia đình dẫn theo trẻ nhỏ ( mặc dù quán rất chu đáo có bố trí những ghế ngồi dành cho trẻ em từ 1 tuổi đến 3 tuổi). Nếu gia đình đi cùng trẻ nhỏ mình nghĩ là nên qua nhà hàng có bài trí sẵn không gian cho trẻ nhỏ sẽ phù hợp cho gia đình nói chuyện vui chơi. Điểm nhấn trong không gian quán vẫn là bếp lò bằng gạch “xịn” vừa ngồi xem đầu bếp làm bánh rồi nướng bánh trực tiếp cho mình thì thật thích và không kém phần chuyên nghiệp, đầu bếp thì không ngơi tay, bánh ra lò liên tục bạn ạ. Quả là không hổ danh Pizza 4P’s.

pizza 4P Da Nang
Phong cách bài trí thật bắt mắt trông hấp dẫn lắm đấy, mình có thể gọi half – half để ăn không bị ngán. Mình gọi pizza cheese và pizza seafood tomato khi dọn ra rất đẹp mắt và vị rất ngon. Riêng ở đây có sự khác biệt là pizza cheese sẽ tưới sốt mật ong lên trên mặt bánh, vị ngọt của mật ong và vị béo mặn của phô mai quyện vào nhau rất lạ miệng, không bị ngậy mùi mà vừa phải. Ngoài ra phần bột được cán mảnh nên bánh ra lò sẽ có độ giòn ăn vào không có cảm giác dày miệng, mùi cháy xém ở cạnh bánh quyện vào phần bánh phô mai. Tất cả là sự hoàn hảo mà chỉ có ở nơi đó bạn mới cảm nhận được hết.
pizza 4P Da Nang pizza 4P Da Nang
Khi nói về Pizza 4P’s thì không thể không giới thiệu sơ qua thương hiệu bao nhiêu năm nay nhé. Xuất hiện từ năm 2011, Pizza 4P’s là pizza của người Nhật, do người Nhật làm chủ và sáng tạo nên các công thức (tất nhiên là trừ Margherita truyền thống rồi).

Thế nên, trong thực đơn của Pizza 4P’s bạn có thể bắt gặp những loại pizza phảng phất hương vị của xứ sở hoa anh đào. Ví dụ như pizza với gà teriyaki, hay pizza với sashimi cá hồi. Tất cả đều là những pha trộn vô cùng tinh tế chứ không hề vô duyên, và xin đảm bảo với các bạn về hương vị, bởi đã có hàng nghìn thực khách của Pizza 4P’s chọn hai món này làm món “tủ” mỗi khi tới đây.

pizza 4P Da Nang

Tiếp đến là món tráng miệng pizza ngọt trái cây, pizza apple và raspberry có mùi quế, một ít hạt điều nướng cháy cạnh và hạnh nhân được phủ lên trên mặt bánh. Điều đặc biệt thú vị nhất đó chính là ăn kèm với kem. Mình sẽ để viên kem lên phần bánh, vị kem béo ngọt và hòa vào bánh.

pizza 4P Da Nang

Cảm giác lúc ấy rất lạ, rất ngon tuy nhiên bánh hơi dai nên không được tròn đầy vị và bạn nên ăn đủ thôi nhé, không thì sẽ rất ớn vì vị béo ngọt của kem.
Phải cộng thêm điểm cho Pizza 4P’s vì hầu như sử dụng thực phẩm tươi sống, phần bánh táo mình ăn táo rất giòn và tươi nhé bạn.
pizza 4P Da Nang
Điều mà mình khá ấn tượng nhất đó chính là anh quản lý người Nhật Takaaki Yoshikawa rất tận tâm với công việc và rất kỹ lưỡng trong các khâu làm việc. Rất chu đáo với khách dù là quen hay lạ. Điều mình nghĩ vì sao thương hiệu này lại nổi tiếng nó không chỉ nằm ở lương thực hay cách sáng tạo chế biến. Mà là yếu tố con người – yếu tố một người dẫn dắt quan trọng đến nhường nào. Phải là người yêu nghề tâm huyết lắm thì mới có thể truyền được lửa cho các bạn nhân viên mà không có sự gượng ép nào cả.
pizza 4P Da Nang

Phải chăng khi thưởng thức một món ăn không chỉ nằm ở việc ngon hay dở mà phán xét mà là cái tình yêu khi người đầu bếp muốn gửi gắm đến người ăn, người phục vụ trao sự tận tâm cho khách hàng, người quản lý là trái tim hàng ngày truyền động lực niềm vui cho mọi người cùng dốc sức, tất là sự chăm chút đến từng centimet. Đó mới chính là sự thưởng thức, như việc sẻ chia hạnh phúc vậy đó.

Địa điểm:  08 Hoàng Văn Thụ, thành phố Đà Nẵng
Thời gian: 10:00 – 22:00
Giá cả: 100.000 VNĐ – 400.00VNĐ
Liên hệ: (+84) 120 590 4444

Lê Mây

Rate this post