Khu ẩm thực vi diệu trên du thuyền sang chảnh Happy Yacht

Banner

Bến du thuyền tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, bên cạnh cầu tàu tình yêu. Khu ẩm thực Food Count nằm ở tầng 1 thuộc du thuyền Happy Yacht đi vào hoạt động từ đầu năm 2016, tương tự như hệ thống Food count ở Indochine. Trước tiên bạn phải nạp tiền vào thẻ được hướng dẫn rất kỹ ở quầy lễ tân, sau đó nếu dư lại bạn có thể rút tiền ra hoặc giữ đấy lần sau lại dùng. Tuy nhiên có một điểm khác làm nên thương hiệu Happy Yacht chính là không gian ở đây hoàn toàn đẳng cấp, bạn cứ hình dung mình dùng bữa trên du thuyền sang chảnh duy nhất tại Đà Nẵng! Thật tuyệt vời phải không nào!

Happy Yacht Da Nang Happy Yacht Da Nang

Hiện tại có 5 nhà hàng bao gồm món ăn việt, ẩm thực Thái Lan và Hàn Quốc với nhiều hình thức như lẩu, nướng, cơm truyền thống, thức ăn nhanh và 3 quầy thức uống trong đó có Liferia coffee – một thương hiệu café nổi tiếng tại Đà Nẵng. Chất lượng thức ăn ở mức trung bình không mấy ngon đặc sắc nhưng giá thì khá cao trung bình từ 60 000/món. Món được mọi người gọi nhiều là lẩu và đồ nướng, bếp nướng hiện đại nên không còn khói nghi ngút nữa và phần lẩu rất nhiều có thể ăn được 2-3 người. Ngoài ra những món đặc sản Đà Nẵng được du khách ưu tiên chọn như bánh xèo, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh bèo nậm lọc, mỳ quảng. Quầy nước uống Liferia vẫn giữ được hương vị riêng của mình, Bingsu và các món đá xay rất chất lượng vẫn giữ mức giá như bên ngoài.

Happy Yacht Da Nang Happy Yacht Da Nang Happy Yacht Da Nang Happy Yacht Da Nang

Nhân viên không mấy nhiệt tình trong khâu hỗ trợ khách chọn món cho lắm. Và ít nhân viên nên công tác dọn dẹp bàn có hơi chậm, bàn ghế thường trong tình trạng dơ chờ dọn sạch.

Happy Yacht Da Nang

Không gian bên trong nhỏ hơi kín và ngột, mùi thức ăn từ các bếp nấu khiến ta hơi khó chịu. Trái ngược với không gian bên ngoài thì lộng lẫy miễn chê, buổi tối gió từ sông Hàn thổi vào mát rượi lại nhìn ra quang cảnh cầu Rồng, cầu tình yêu và các tòa nhà cao ốc vàng óng một màu chắc chắn sẽ tạo ấn tượng với bạn ngay từ lần đầu tiên. Vào các tối cuối tuần du thuyền rất đông phần lớn là du khách, tranh thủ bữa tối cùng người thân và đợi khoảnh khắc cầu rồng phun lửa.

Happy Yacht Da Nang Happy Yacht Da Nang Happy Yacht Da Nang Happy Yacht Da Nang

Tầng trên của du thuyền là khu vui chơi với nhiều booth game và phòng chiếu phim 7D nhưng bây giờ vẫn đang trong giai đoạn nâng cấp, hy vọng sẽ sớm đưa vào hoạt động.

Địa chỉ: Bến thuyền Marina, Trần Hưng Đạo

Liên hệ: 0511 3561 575

Mở cửa: 7:30 – 22:00

Giá: từ 50 000 đến 300 000

Hoàng Yến

 

Rate this post