LUNA PUB – PHỐ TÂY THU NHỎ

Banner

Luna pub là địa chỉ quá đỗi quen thuộc của những vị khách du lịch phương xa đến Việt Nam nhưng vẫn muốn thưởng thức hương vị ẩm thực Ý truyền thống nơi đất khách quê người hay những bạn trẻ mê trải nghiệm không khí châu Âu. Luna lúc nào cũng ồn ào, huyên náo với đủ thứ tiếng và màu da, màu tóc là ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến đây. Luna mở ra cho bạn một không gian đậm chất phương tây giữa lòng thành phố. Bạn sẽ có cảm giác mình đang được đặt chân đến một khu phố tây thứ thiệt. Đó là lí do Luna Pub là một địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến với Đà Nẵng.

Toạ lạc trên con đường một chiều Trần Phú nhộn nhịp, xuất hiện một không gian mở độc đáo và decor khá tây. Đây là sự kết hợp có “một không hai” giữa quán bar và nhà hàng với không gian mở bao rộng, bao thoáng. Thiết kế độc đáo với trần nhà cao và cửa rộng, kết hợp với tông ánh sáng vàng mở ảo, ấm áp. Tường gạch phô không tráng mộc mạc, cùng với một mảng tưởng được bím hoạ rất sặc sỡ, sống động, bàn ghế gỗ cao cùng điểm nhấn là đầu xe kéo màu đỏ được đặt ngay tầm mắt, đây cũng chính là sân khấu acoustic phục vụ khách vào khung giờ nhất định.

Luna Pub Da Nang Luna Pub Da Nang luna-pub-da-nang-3

Luna đã gây ấn tượng từ khi mới bước chân vào thì ngay cả khi bạn ngồi xuống gọi món thì menu được thiết kế như những tờ báo giấy cũng làm bạn hết sức bất ngờ. Thực đơn ở đây cực kỳ phong phú từ thức ăn đến đồ uống. Món chủ đạo ở nhà hàng là những món ăn Ý cổ điển với đủ hương vị màu sắc, nhưng có lẽ nổi bật nhất tại Luna Pub lại là pizza. Với hơn 30 loại bánh nướng khác nhau để khách có thể tuỳ ý lựa chọn.

Luna Pub Da Nang

Luna được biết đến như một quán Pub quy tụ nhiều khách nước ngoài. Pub được thiết kế gói gọn không gian trong nhà nhưng lại cực kỳ thoáng đãng. Điểm thu hút nơi đây không chỉ bởi không gian, thức uống mà những con người ở đây – cá tính, năng động, cầu toàn và sẵn sàng cháy hết mình. Luna được phân chia làm hai khu vực, nếu muốn nhâm nhi một chút rượu, ngắm nhìn vu vơ bạn có thể ngồi tại quầy pha chế được bày trí rất “xịn” hay bạn là lựa chọn một vị trí bàn yêu thích để có thể trò chuyện, hay đơn giản là thưởng thức âm nhạc cũng với những người bạn tuyệt vời. Phục vụ ở Luna rất tuyệt, lúc nào cũng nhiệt tình và tươi tắn cả. Luna – một thế giới khác, thế giới không có công việc hiện hữu, chỉ có âm nhạc và bè bạn.

Luna Pub Da Nang Luna Pub Da Nang Luna Pub Da Nang Luna Pub Da Nang

 

Địa chỉ : 9A Trần Phú, P. Thạch Thang,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

Giá: 200.000đ – 350.000đ

 

Boo

 

 

 

Rate this post