Tổng hợp những khách sạn giá rẻ gần biển

Banner

 

  1. Khách sạn Emirates 2

Khách sạn Emirates 2 là khách sạn nghỉ dưỡng 2 sao, nằm ở Số 1 An Thượng 30, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Emirates 2 nằm gần biển Mỹ Khê, bạn chỉ mất 3 phút đi bộ là ra đến biển, thỏa thích mà đi dạo hay tắm biển mà không lo vấn đề đi lại nhé.

tong hop khach san gia re - Emirates 2 - 1

tong hop khach san gia re - Emirates 2 - 2

Emirates 2 có 40 phòng, 9 tầng, có nhiều thiết bị tiện nghi trong phòng như tivi màn hình phẳng, wifi, thảm, giá treo quần áo, các loại khăn, gương… Hầu như tất cả các phòng đều có hướng nhìn biển hoặc núi, phóng tầm nhìn ra xa quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bán đảo Sơn Trà hoang sơ và cảnh quan thành phố.

tong hop khach san gia re - Emirates 2 - 4

Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm công viên giải trí, massage, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Ngoài ra khách sạn còn có bãi đỗ xe, sân hiên, phòng hội nghị, nhà hàng, đưa đón sân bay…

  1. Luna Diamond Hotel 

Luna Diamond là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, nằm ở 242 – 244 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng; chỉ cách Bãi biển Mỹ Khê 3 phút đi bộ và được trang bị những tiện nghi thích hợp cho bạn nghỉ ngơi. Chiếm vị trí thuận lợi chỉ cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 5 km và có dịch vụ đưa đón sân bay kèm phụ phí, Luna Diamond cũng cách Ga Đà Nẵng 4 km và cách Trung tâm Thành phố Đà Nẵng 3 km. Dễ dàng cho các bạn di chuyển phải không nào.

tong hop khach san gia re - Luna Diamond - 1

Tại Luna Diamond các phòng cực kỳ sáng sủa và thoáng mát, ở đây được trang bị wifi, máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Bồn tắm/tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí có trong phòng tắm riêng. Khách sạn gồm 14 tầng với 60 phòng và 2 căn hộ sang trọng hiện đại. Với nội thất & trang thiết bị tiện nghi sang trọng, hiện đại, bố cục trang trí hài hòa theo phong cách Á – Âu.

tong hop khach san gia re - Luna Diamond - 2

tong hop khach san gia re - Luna Diamond - 3

Nhà hàng trong nhà của khách sạn phục vụ tiệc điểm tâm với các món ăn Âu – Á hàng ngày đồng thời các món ăn cũng có thể được phục vụ tại phòng theo yêu cầu.

tong hop khach san gia re - Luna Diamond - 4

Luna Diamond còn có phòng hội nghị trang bị tiện nghi hiện đại, có xe đưa đón từ sân bay, nhà ga, bến xe khi khách có yêu cầu,…

  1. Khách sạn New Sky

Khách sạn New Sky Đà Nẵng là khách sạn nghĩ dưỡng 2 sao, sang trọng tọa lạc số 207 đường Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.

tong hop khach san gia re - New Sky - 1

Với vị trí thuận lợi, Khách sạn New Sky Đà Nẵng chỉ cách bãi biển Mỹ Khê – biển Mỹ Khê Đà Nẵng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, với 5 phút đi bộ. Ngoài ra New Sky còn gần cầu Rồng, cầu Sông Hàn cũng như nhiều địa điểm vui chơi, tham quan, ăn uống nên rất thuận lợi cho du khách khi đến nghỉ ngơi tại đây.

tong hop khach san gia re - New Sky - 2

tong hop khach san gia re - New Sky - 3

New Sky với hệ thống gồm 22 phòng và được trang bị tiện nghi đầy đủ như: lắp đặt điều hòa 2 chiều, quạt, wifi, Tivi, máy nóng lạnh…tạo cảm giác thoải mái cho du khách giống như đang ở trong không gian riêng của nhà mình.

  1. Khách sạn Steps

Khách sạn Steps nằm ở số 11, đường Trần Hữu Tước, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng. Khách Sạn Steps sát bờ biển Phạm Văn Đồng – nơi được mệnh danh là bãi biển công cộng hiện đại nhất Đà Thành và hội tụ đầy đủ tiện nghi dịch vụ du lịch,  gần ngay công viên biển đông và chỉ 3 phút đi bộ đến bãi tắm số 1. Nơi nghỉ này chỉ cách Chợ Phước Mỹ 300 m và cách Cầu Sông Hàn 700 m. Bảo tàng Chăm cách đó 3 km trong khi khách đi xe 6 km là tới Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Với vị trí rất thuận lợi, du khách có thể dể dàng tiếp cận các điểm du lịch trong thành phố. Khách sạn có quầy lễ tân 24 giờ, chỗ đỗ xe miễn phí và dịch vụ dọn phòng hàng ngày.

tong hop khach san gia re - Steps - 1

Khách sạn Steps Đà Nẵng gồm 23 phòng với những trang thiết bị cao cấp, nội thất thiết kế hiện đại. Các phòng có máy lạnh, tủ quần áo, khu vực tiếp khách, quạt máy và TV màn hình phẳng kèm truyền hình cáp.

tong hop khach san gia re - Steps- 2

Ngoài ra còn được trang bị ấm đun nước điện và minibar. Các phòng nhìn ra cảnh biển đồng thời có phòng tắm riêng với vòi hoa sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Đặc biệt ở Steps Hotel còn có phòng Vip honeymoon danh cho các cặp đôi.

tong hop khach san gia re - New Sky - 3

Giá phòng ở đây tùy thuộc theo mùa mà bạn đến Đà Nẵng, nhưng yên tâm nhé, khách sạn giá rẻ thì đương nhiên giá ở đây cũng cực mềm.

  1. Khách sạn Green Moon Beach

Green Moon Beach Hotel nằm ở 39 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng, chỉ mất 2 phút đi bộ ra biển Phạm Văn Đông và Mỹ Khê. Cách 1km cầu Rồng và cầu Sông Hàn, vị trí thuận lợi cho các bạn khi di chuyển tham quan thành phố.

tong hop khach san gia re - Green Moon Beach - 1

Với số lượng 15 phòng phục vụ nhưng chất lượng đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn một không gian tốt nhất, thoải mái với hệ thống phòng được bố trí hợp lý theo đúng tiêu chuẩn. Một số phòng có tầm nhìn ra biển hoặc thành phố. Green Moon Beach Hostel có WiFi miễn phí trong toàn khuôn viên. TV màn hình phẳng có truyền hình cáp cũng được trang bị đầy đủ.

tong hop khach san gia re - Green Moon Beach - 2

Nằm sát biển nhưng Green Môn Beach nằm trong số những khách sạn giá rẻ. Các bạn tới Đà Nẵng có thể tham khảo khách sạn giá rẻ gần biển này nhé.

tong hop khach san gia re - Green Moon Beach - 3

  1. Khách sạn Ha Noi Blue

Ha Noi Blue hotel là khách sạn nghỉ dưỡng 2 sao, nằm ở lô 16, đường Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, sát biển Mỹ Khê, chỉ vài bước đi bộ là các bạn đã có thể ngắm và hòa mình trên biển đẹp nhất hành tinh. Vị trí của Ha Noi Blue thuận lợi cho các bạn đi tham quan các địa điểm của Đà Thành.

tong hop khach san gia re - Ha Noi blue - 1

Khách sạn Ha Noi Blue mới được đưa vào sử dụng nên phòng ốc cùng như trang thiết bị đều đang mới tinh và đẹp đẽ. Được thiết kế cao 08 tầng với 20 phòng đầy đủ tiện nghi, thiết kế sang trọng ấm cúng theo phong cách châu âu. Có hệ thống điều hòa trung tâm toàn bộ tòa nhà, khách sạn với kiến trúc hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu đi du lịch với mục đích nghỉ ngơi, giải trí của tất cả mọi người. Ngoài ra, khách sạn nằm gần kề các khu mua sắm thuận tiện cho quý khách đi lại mua sắm.

tong hop khach san gia re - Ha Noi blue - 2

Ha Noi Blue có giá cả hợp lý, phòng ốc thoáng mát, sạch đẹp sẽ là một địa chỉ mới cho các bạn khi tới Đà Nẵng du lịch mà muốn tìm kiếm cho mình chốn nghỉ ngơi gần biển mà giá lại quá mềm.

  1. Khách sạn Happy sky

Happy Sky Hotel là khách sạn nghỉ dưỡng 3 sao, nằm ở 19 Lê Bình, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, cách bãi biển Mỹ Khê – Phạm Văn Đồng hơn 100m, các bạn chỉ cần bước vài bước là có thể hòa mình với biển cả bao la. Kiến trúc của Happy Sky được thiết kế theo phong cách cổ điển nhà Pháp pha chút hiện đại mang lại cảm giác dễ chịu, gần gũi, ấm cúng và khác biệt với kiến trúc cao tầng.

tong hop khach san gia re - happy Sky - 1

Happy Sky có nhà hàng hội tụ đầy đủ những món ăn ngon của 3 miền với giá cả hợp lý. Đặc biệt khách sạn còn có bể tắm cho gia đình và trẻ nhỏ, được thiết kế bên ngoài và tránh hướng hấp thụ ánh nắng mang lại cảm giác thích thú.

tong hop khach san gia re - happy Sky - 2

Được trang bị đầy đủ tiện nghi trong phòng theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao: máy lạnh, wifi, truyền hình số internet, tủ áo quần, máy nóng lạnh…Ngoài ra khách sạn còn có bãi đỗ xe miễn phí, rộng rãi.

Happy Sky Hotel là sự lựa chọn tin cậy cho các bạn khi bạn muốn tìm kiếm nơi chốn nghỉ ngơi, thư giản thoải mái, tiện nghi, sang trọng và giá cả phải chăng mà lại sát ngay bãi biển đẹp.

Các bạn muốn book được phòng của những khách sạn giá rẻ gần biển mà tụi mình giới thiệu một cách nhanh chóng thì xin hãy liên hệ qua số điện thoại: 0935.139.979 (gặp Vân) hoặc inbox qua fanpage: https://goo.gl/tyx2V5

 Nguồn Ảnh: Fanpage Khách sạn giá rẻ Đà Nẵng

Rate this post