FAMILY INDIAN FOOD – Sự Trải Nghiệm Mới Lạ

Banner

 

Thêm một sự chọn lựa nữa cho những ai đã quá ngán thức ăn Việt và đang tìm một không gian ẩm thực mới những món ăn với khẩu vị ngon – độc – lạ. Nhà Hàng FAMILY INDIAN FOOD sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức ẩm thực Ấn ngay tại Đà Nẵng.

Nằm trên con đường Hồ Nghinh nhộn nhịp với vô vàn các quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… Với FAMILY INDIAN FOOD – đây có lẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm ẩm thực kỳ thú của đất nước Ấn Độ xinh đẹp…

Với vị trí nằm gần bãi tắm Phạm Văn Đồng xinh đẹp của Đà Nẵng, chỉ mất chưa đến 5 phút đi bộ. Vì tọa lạc ở gần biển nên quán tập trung rất nhiều du khách nước ngoài. Sự kết hợp giao thoa giữa ẩm thực Việt – Ấn, gồm 2 không gian ẩm thực của 2 nước tạo sự phong phú trong cách chọn lựa món ăn. Nhà hàng trở nên quyến rũ hơn nữa khi hoà quyện trong những bản nhạc mang đến cho thực khách sự thoải mái tuyệt diệu.

Không gian của quán là nhà hàng được thiết kế theo thiên hướng cổ điển, tông màu vàng ấm áp chủ đạo. FAMILY INDIAN FOOD không chỉ làm hài lòng chúng ta với không gian gần gũi, thoải mái mà còn chinh phục được thực khách bởi họ có những nét độc đáo trong cách chế biến các món ăn.

Thực đơn ở đây vô cùng phong phú với hàng loạt sự lựa chọn: Butter chicken, curry lamb (cari cừu), shahi paneer… Nhà hàng phục vụ các món ăn mang phong cách ẩm thực Ấn từ nguồn nguyên liệu chất lượng chẳng hạn như: gà, cừu kết hợp với những hương vị thơm ngon cho nét độc đáo và hấp dẫn riêng. Đặc sắc nhất là curry thịt cừu hoặc curry thịt gà. Nó được đựng trong cái cối, ăn kèm với bánh Naan. Bánh mỳ Naan có 3 vị: bơ truyền thống, tỏi mềm, thơm, rất tuyệt khi kết hợp với curry. Đồ uống có đầy đủ từ nước đóng chai, rượu vang, đặc biệt nước trái cây thơm ngon.

Sự trải nghiệm ẩm thực Ấn khi đến với nhà hàng FAMILY INDIAN cực kì cuốn hút, với nhân viên phục vụ siêu nhiệt tình, nhanh nhẹn, đặc biệt giá cả không hề đắt đối với chất lượng món ăn và phong cách của nhà hàng.

Này! ngại gì mà không cho bản thân mình có cơ hội được trải nghiệm với ẩm thực Ấn ở thành phố biển này nhỉ !?

 

Giá cả: 45.000-200.000

Giờ mở cửa: 10h-23h

Địa Chỉ: 231 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

5/5 - (3 bình chọn)