PAPA’S CHICKEN – Điểm sáng của ẩm thực Hàn Quốc

Banner

 

Nhiều người hay nói Sài Gòn là nơi thiên đường ăn chơi của giới trẻ, hay Hà Nội có những quán gout chất lừ mà quên mất rằng ở Đà Nẵng cũng có hàng loạt những quán theo chuẩn “đẹp,chất,lạ”. Đà Nẵng là thành phố du lịch, luôn xứng đáng là nơi có nhiều thứ mà mọi người muốn khám phá. Quán ăn ở đây cũng như thế, cứ vài hôm lại thấy Đà Nẵng như được “F5” vì các quán cũ lần lượt sửa sang, quán mới lại được đầu tư ra đời. Nhờ vậy mà giới trẻ Đà Thành cũng không bao giờ thiếu chỗ để hẹn hò, tụ tập bạn bè để ăn uống.

Làn sóng ẩm thực Hàn.

Dạo gần đây, làn sóng ẩm thực Hàn Quốc đổ bộ vào Đà Thành khá phổ biến nhờ sự tương đồng trong khẩu vị và sự trình bày bắt mắt. Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc thì chắc hẳn bạn sẽ biết thức ăn Hàn không chỉ nổi tiếng với cơm cuộn, tokbokki hay mỳ cay phải không nào, ngoài ra Hàn Quốc còn được biết đến là thiên đường của những miếng gà rán được tẩm gia vị sắc sảo, mặn mà. Và đương nhiên nhắc đến gà rán thì không thể bỏ qua cái tên đang “làm mưa, làm gió” dạo gần đây tại Đà Nẵng – Papa’s Chicken.

Thiên đường của “Gà Rán” – Papa’s Chicken

Tên quán đã nói lên tất cả rồi nhỉ – Papa’s Chicken, dĩ nhiên phần lớn là những gì liên quan đến gà rồi. Quán nằm trên đường Phạm Văn Đồng, gần bãi biển, cách khoảng 5 phút đi bộ, rất dễ tìm. Vì quán toạ lạc tại nơi đắc địa, cộng với chất lượng của thức ăn, thương hiệu của quán nên thu hút rất nhiều khách đến thưởng thức. Quán có không gian không quá hoành tráng nhưng nhờ sự tinh tế trong cách trang trí và phối màu nên nhìn Papa’s Chicken cực thoáng mát, đặc biệt trong thời tiết mùa hè bất thường này ở Đà Nẵng.

Không gian của Papa’s

Vừa bước vào, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với cách bố trí cũng như thiết kế siêu bắt mắt của quá. Dưới tầng có rất nhiều bàn ghế gỗ mà đặc biệt còn xuất hiện ba bàn ăn được chia trong mỗi căn nhà màu sắc, vừa tạo điểm nhấn cho quán vừa tạo hứng thú cho mỗi khách hàng vừa bước vào.Vì màu sắc bắt mắt cộng với không gian riêng tư nên chắc có thể ai cũng thích ngồi tại vị trí này. Khác với những quán ăn khác, Papa’s Chicken thiết kế theo phong cách trang nhã, trẻ trung với bàn ghế gỗ cùng với màu sắc tươi mát. Trên lầu còn chia ra hai loại chỗ ngồi, một là bạn ngồi trên bàn ghế gỗ, hai là bàn thấp và ngồi trên những tấm nệm. Bạn phải cởi giày dép khi bước vào đấy nhé.

Tiếp tục là thiên đường của ẩm thực!

Papa’s Chicken không những chuyên sâu về gà mà còn phục vụ thực khách với nhiều món khác như: mỳ ý, pizza, lẩu Hàn… Nói đến Papa’s Chicken, lựa chọn đầu tiên phải là gà sốt cay. Gà được tẩm gia vị đậm đà được chiên giòn, ăn vừa giòn bên ngoài, mềm mại bên trong, cay xè đầu lưỡi. Vị cay ở đây không phải qua loa mà là cay rất tới luôn đấy, vị cay nóng rất đã mà ăn xong vẫn còn dư âm trong miệng. Ngoài ra còn có mỳ ý sốt kem siêu vừa miệng, ăn xong vẫn nhớ mãi hương vị béo béo thơm thơm của nó. Thức uống đi kèm khá đa dạng từ nước đóng chai, rượu, soda và trà đào. Trà đào ở đây bao ngon, thanh mát không quá ngọt, uống cực mát trong mùa hè

Từ khẩu vị, cách trang trí, không gian cho đến giá cả, mình tự tin giới thiệu cho các bạn đến Papa’s Chicken – chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!

 

Địa chỉ: Lô 6-C1 + 7-C1 Phạm Văn Đồng

Giá cả: 50.000đ-300.000 đ

Giờ mở cửa: 10AM – 11PM

 

Rate this post