Món quà của tạo hóa – Khám phá Suối Hoa Đà Nẵng

Banner

Suối hoa Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch sinh thái mà du khách không thể không ghé đến khi du hí thành phố Đà Nẵng. Nằm trong chuỗi quần thể du lịch sinh thái với đầy đủ các loại hình sinh thái như: sông, hồ, suối, cỏ cây thiên nhiên,…Suối Hoa nổi bật với những nét quyến rũ riêng của núi rừng khiến cho người tham quan du lịch có được những trải nghiệm tuyệt vời với các hoạt động vui chơi giải trí trong lòng mẹ thiên nhiên nơi đây.

>>Xem thêm:

Dưới đây là vài trải nghiệm khám phá Suối Hoa cùng giao lưu với các tín đồ du lịch:

Vé vào cửa:

  • Loại hình du lịch sinh thái có đặc thù là không mất nhiều chi phí của gia đình bạn. Đặc thù của du lịch sinh thái là không khí trong lành, không gian hòa nguyện giữa con người và thiên nhiên, xua tan đi mọi mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống thường nhật, thay vào đó là sự thoải mái, thư giãn, và hiểu hơn về cảm xúc của bản thân mình.
  • Giá vé vào cửa: 30.000/ Người.

Lịch sử khu du lịch sinh thái và những câu chuyện chinh chiến ngày xưa:

  • Là địa khu xuất hiện trong những chiến tích lịch sử, đường mòn Trường Sơn đi vào thơ ca nhạc họa và khởi lên hào khí dân tộc xuyên suốt 1 thời gian lâu dài. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên núi rừng cùng với sự hung tráng và thế mạnh của khu vực này, mà có người đã ôm lòng mong muốn kết hợp giữa sự truyền thống của các vẻ đẹp đất trời và mô hình đá tảng nghệ thuật trong các sông, hồ nơi đây, để đã tạo ra Suối Hoa hôm nay, vừa mỹ lệ vừa hùng tráng!

 

Suối Hoa Đà Nẵng 

  • Từ năm 1992 được UNND Đà Nẵng phê duyệt công nhận địa khu có thể hình thành Khu du lịch sinh thái thì sau đó, địa điểm này dần dần hình thành nên những bước cần có để trở thành khu du lịch sinh thái tạo ấn tượng mạnh mẽ và đặc biệt đối với khách du lịch.

Suối Hoa Đà Nẵng lưu giữ vẻ đẹp truyền thống văn hóa của người dân tộc Cơ Tu:

Mỗi một vùng miền đều có những đặc sắc và đặc điểm nổi bật riêng. Nơi đây Suối Hoa là khu vực nằm trên địa bàn xã Hòa Phú,, huyện Hòa Vang, người dân khu vực này hiền hòa, chịu thương chịu khó, mến khách và chu đáo! Ẩn dấu đằng sau những điều kiện đặc thù của vùng miền, cái mà Suối Hoa có được là sự tiếp đón niềm nở, chào hỏi nhã nhặn, chân thành mà chân chất của người dân nơi đây.

 

Người dân và cảnh thiên nhiên an hòa, hòa quyện lẫn nhau

Văn hóa ẩm thực vùng miền:

Nói về ầm thực vùng miền nơi đây thì phải nói là hết sẩy!!! Từ các món như bò, heo rừng,…đến các món như heo, hải sản,…đều là những món làm thực khách mê mẩn. Chỉ từ những nguyên liệu giản đơn cùng với sản vật nơi đây có thể chế biến ra những món ăn làm nức lòng du khách.

   

Đồ rừng nướng

Các kiểu giải trí ở khu du lịch sinh thái Suối Hoa

Tắm suối:

Nói về tắm suối thì ở đâu càng sạch, càng có cây cối phong phú thì du khách càng ưa thích, càng thu hút những chuyến dã ngoại. Tắm suối cũng là sở thích của nhiều người quan tâm đến sức khỏe

Tắm suối là hoạt động chủ yếu nhất của Khu du lịch Suối Hoa Đà Nẵng

Dã ngoại ngoài trời và trong chòi:

Được trang bị các chòi ở dọc các ngóc ngách của Khu du lịch Suối Hoa, du khách có thể tự thuê các chòi để sinh hoạt giải trí, hát hò nhảy múa, ăn uống một cách thỏa mái giữa núi rừng bạt ngàn,…Tiếng nước chảy róc rách theo các mỏm đá sẽ tạo thành bản nhạc giao hưởng không lời tuyệt vời từ thiên nhiên.

Gia đình sum vầy, trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ

Selfie những bộ ảnh thiên nhiên đẹp ngất ngây:

Với khung cảnh đẹp như cảnh bồng lai này, Suối Hoa luôn được bàn bè muôn phương yêu mến, vì vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc, và mỹ diệu. Vì vậy mà việc ghi lại những khung hình tuyệt đẹp khi khám phá Suối Hoa cũng sẽ giúp bạn và người thân có được những kỷ niệm vô cùng sâu sắc.

Ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ tại Suối Hoa

Thưởng thức ẩm thực:

Đến Suối Hoa mà không thưởng thức ẩm thực núi rừng là một thiếu sót. Bạn biết không? Đa số các món ăn ở nơi đây, ngon nhất phải kể đến là các món nướng: Sườn heo, gà, vịt quay,…ngoài ra đặc biệt không kém nữa là hải sản nướng,….Chao ôi, mùi thịt nướng thơm khắp cả xòm chòi, tắm xong đói bụng mà cùng được ngồi với nhau nhâm nhi vài miếng thịt  nướng, hát nghêu ngao vài bài hát thân quen, cuộc đời như thế này thật hạnh phúc biết bao!

Điều quan trọng nhất của mỗi chuyến đi là bạn trưởng thành hơn, bạn hiểu về bản thân mình nhiều hơn cũng như những người thân xung quanh mình. Đằng sau mỗi chuyến đi xa thì chúng ta luôn được tiếp thêm sức mạnh và động lực cho những mục tiêu ý nghĩa trong cuộc sống!

Hãy cùng khám phá Suối Hoa Đà Nẵng và có được những phút giây trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè và người thân bạn nhé!

5/5 - (2 bình chọn)