Chụp hình check-in ảo chất ngây ngất ở ngọn Hải Đăng Sơn Trà

Banner

Ngọn Hải Đăng Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch rất thu hút du khách muôn phương. Tại Đà Nẵng, 2 ngọn hải đăng làm say mê biết bao bạn trẻ là: Ngọn Hải Đăng Sơn Trà và Ngọn hải đăng tại Thuận Phước. Đặc điểm của ngọn Hải Đăng ở vị trí rất cao so với mực nước biển, nằm trên đầu ngọn núi, nên quan cảnh mà nó quan sát được có thể trải dài bất tận, nơi vị trí bạn đứng là một nơi lí tưởng cho những khoảnh khắc giao thoa giữa ngày và đêm rất huyền diệu và tuyệt đẹp!

>>Xem thêm:

Hãy cùng với taidanang.com khám phá các nét đặc sắc khi ngắm Ngon Hải Đăng và những hoạt động thể thao giải trí khác khi thăm quan khu vực Sơn Trà và Thuận Phước này bạn nhé:

Ngọn Hải Đăng đứng ở độ cao lí tưởng để quan sát vạn vật xung quanh bán đảo Sơn Trà:

Bán Đảo Sơn Trà được mệnh danh như Hòn ngọc viễn đông, đẹp, bao la bạt ngàn với rừng rậm và biển trời mênh mông. Du khách đến với bán đảo Sơn Trà không quên dừng chân ở các điểm du lịch như Ngọn Hải Đăng, sở dĩ nơi này rất thu hút du khách là bởi vì độ cao của Ngọn hải đăng có thể vọng cảnh rất tốt.

Thật xanh mát , thật đẹp !

Các bạn trẻ thường có xu hướng Checkin các địa điểm độc và lạ, thì ngọn Hải Đăng cũng là một trong số đó. Người có máu khám phá và trải nghiệm phong cảnh các nơi sẽ rất thích khám phá nơi này. Khi đi thăm quan nơi đây các tín đồ du lịch cần tự trang bị cho mình các vật dụng sau đây, ít nhất cần có cơ bản những thứ dưới đây để buổi dạo chơi của mình trở nên kì thú và khám phá được đầy đủ các vẻ đẹp của quan cảnh nơi đây:

  • Kính mát
  • Mũ rộng vành
  • Máy hình siêu Focus
  • Áo khoác
  • Vài món nhâm nhi và cắm trại nhỏ ở khu vực gần đó chuyên tổ chức cắm trại
  • Sách, phụ kiện để chụp hình

Ngoài các nhóm khách du lịch trẻ ra, nơi đây còn là nơi chụp hình cưới rất đẹp mà các Studio thường xuyên ghé đến. Nơi bắt đầu cho mối tình cảm sâu sắc của các đôi bạn trẻ, nơi ghi lại những bức ảnh đẹp thánh khiết của tuổi thanh xuân để lưu giữ mãi về sau!

>>Xem thêm: Tắm bùn khoáng cực tốt sức khỏe tại Suối khoáng nóng Phước Nhơn

Ngọn hải đăng Sơn Trà

Ngọn Hải Đăng đẹp như khu vực cầu Golden Gate ở Vịnh San Fransico 

Các tín đồ du lịch Đà Nẵng và các bạn trẻ đã rất ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mộc mạc, và hoành tráng của cảnh hải đăng nơi cầu Thuận Phước. Nhìn mà xem, cảnh tựa cây cầu Thuận Phước giống như cây cầu Golden Gate nổi tiếng của nước Mỹ- đất nước tự do.

Oh Golden Gate của Việt Nam đây mà!

Những bức hình được chụp ở nơi đây trông rất giống với một trong những cây cầu huyền thoại của nước Mỹ. Mời các bạn cùng khám phá những bức hình đẹp mắt.

Đẹp như tranh vẽ!

Hãy nhìn xem Golden Gate tại sao lại thu hút du khách đến như vậy?

Golden Gate và các mỏm đá ở Mỹ

Ngoài các ngọn hải đăng của Việt Nam, mời bạn khám phá các Ngọn Hải Đăng nổi tiếng trên thế giới 

Ngọn hải đăng Neist Point có gì đặc biệt? Nằm trên đảo nhỏ Skye ở Scotland, Neist Point được thiết kế bởi David Alan Stevenson và bắt đầu hoạt động vào năm 1909, nhìn thật ấn tượng phải không nào các bạn. Khách du lịch có thể đến thăm ngọn hải đăng còn khu nhà hải đăng thuộc sở hữu tư nhân. Khung cảnh nơi đây thật đầy bao la với đại dương mênh mông !

>> Xem thêm: Trọn bộ bí kíp kinh nghiệm du hí Bà Nà Hills chi tiết nhất

Ngọn hải đăng Neist Point

Ngọn hải đăng vịnh Cape Byron, New South Wales, Australia

Là ngọn hải đăng xa xôi nhất ở phía Đông Australia. Hải đăng vịnh Cape Byron được xây dựng vào năm 1901 và hiện tại được duy trì bởi Quỹ Bảo tồn Cape Byron. Ven vùng của ngọn hải đăng này là các khu nghỉ ngơi, nhâm li vài li nước mát thanh lọc cơ thể và nhìn ngắm cảnh tượng nơi đây, ngắm cá voi, cá heo và tiếng sóng vỗ rì rào giữa đại dương bao la! Thật không thể nào quên được.

Hải đăng vịnh Cape Byron được xây dựng vào năm 1901

Ngọn hải đăng Low, Somerset, Anh, huyền bí và sinh động! Mời bạn cùng khám phá 

Nằm ở vị trí đắc địa. Ngọn đèn biển Low (Thấp) nằm trên bãi biển thuộc thị trấn Burnham-on-Sea ở Somerset. Mặc dù không đẹp như những ngọn hải đăng khác, nhưng nó lại rất cuốn hút bởi vẻ đơn giản, mộc mạc và huyền bí, tạo nên khung cảnh huyền thoại, nơi mà thời gian dường như trôi chậm hơn cho những câu chuyện nhân gian đầy đặc sắc và phong phú giữa lòng đại dương bất tận những xúc cảm về tình người, sự hy vọng của những sinh mệnh muốn bước ra khỏi lớp vỏ bọc của chính mình để tìm về nguyên thủy sâu xa của sinh mệnh.

Low nằm trên bãi biển đầy cát của vịnh Bridgewater, lại có hình vuông, ngọn hải đăng này được xây vào năm 1832 trên 9 cầu tàu bằng gỗ và được ghi vào danh sách cấu trúc Di sản bậc II bạn sẽ rất mê đắm khi đến với nơi này

Low nằm trên bãi biển đầy cát của vịnh Bridgewater

Đây là những Ngọn hải đăng nổi tiếng trên thế giới, nếu có cơ hội một lần được viễn du qua các vùng đất xa xôi, qua những vùng trời vô tận, bạn hãy giữ trong mình  những niềm hy vọng thánh khiết và ước mơ trải nghiệm nhưng khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn đẹp vô ngần trên những ngọn hải đăng kì thú này nhé!

>>Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm đi Núi Thần Tài Đà Nẵng mới nhất 2018

Chúc các bạn có được những khoảnh khắc thư giãn bên các bài viết của taidanang.com. Đà Nẵng trong tương lai sẽ hội tụ đủ những yếu tố tinh hoa để thu hút bạn bè muôn phương. Những kì danh ngày càng mọc lên nhiều hơn đã chứng minh cho điều ấy !

5/5 - (1 bình chọn)