Quán trà sữa Đà Nẵng- Món uống đình đám của giới trẻ Đà Nẵng

Banner

Quán trà sữa Đà Nẵng hiện đang ngày càng mở ra nhiều. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của giới trẻ. Hãy cùng taidanang.com tìm hiểu các lí do mà giới trẻ đang mê tít loại thức uống này bạn nhé

>>Xem thêm:

Trà sữa được làm như thế nào?

1- Cách chế biến trân châu:

Bước 1: Chúng ta trộn chung Bột năng + Ca Cao + Bột nếp vào với nhau. Đổ vào 1 ít nước nóng và nhồi đều hỗn hợp này với nhau. Sau đó viên thành hình dạng viên bi để trân châu khi keo lại có hình thù như ý.

Bước 2: Đổ hết các viên trân châu vào nồi nước nóng. Và luộc trân châu cho đến khi các hạt tự động nổi lên mặt nước. Canh chừng độ khoảng 5 phút và dùng thìa để vớt trân châu ra.

Bước 3: Cho trân châu vào một chén đường nâu để các hạt ngấm vào trong đường ngọt lịm. Như vậy ta sẽ có được những viên trân châu thấm thía từ ngoài vào trong.

Đây cũng là một trong các cách để làm cho mùi vị của hạt trân châu không bị phai bởi mùi của vị trà sữa ở bước sau. Nếu nói đối với 1 ly trà sữa, thì trân châu và thạch sẽ là linh hồn, và trà sữa là thân xác. Nếu các hạt tinh tế, thì sẽ tạo nên 1 ly trà sữa đúng vị. Không gây cảm giác ớn khi uống.

2- Cách chế biến trà sữa thơm ngon giữ nguyên vị:

Để chế biến trà sữa thơm ngon, và giữ được hương vị. Bạn bỏ trà vào trong ly. Sau đó đổ nước sôi và sữa vào khuấy đều. Cuối cùng cho đường vào hòa tan. Lưu ý đối với bột trà sữa, thì bạn nên lựa chọn các hãng trà sữa uy tín trên thị trường, biết được nguồn gốc xuất sứ. Bởi vì hiện nay vì độ phổ biến của trà sữa. Nên nhiều nơi vì chấp vào kinh doanh nên bỏ qua khâu chất lượng an toàn thực phẩm.

Bột trà sữa nếu nguồn gốc không rõ ràng và giá quá rẻ thì cũng không nên sử dụng. Tuy rằng, bạn sẽ được phần lợi nhuận nhiều, tuy nhiên cân nhắc về sức khỏe của người sử dụng thì ảnh hưởng đến người khác về lâu dài.

Vì vậy đối với các quán trà sữa mà am hiểu về chất lượng và các thương hiệu trà sữa nhập từ Đài Loan, nước ngoài. Thì về chất lượng là khá tốt, tuy giá thành cao hơn các loại trà sữa thông thường khác.

Xem thêm: https://www.taidanang.com/2018/10/ngon-hai-dang-son-tra/

Các địa điểm trà sữa chất lượng và tin cậy ở Đà Nẵng- Ngon- Bổ- Gía cả hợp lý

1- Quán trà sữa Gong Cha:

Địa điểm: 25- 29 Nguyễn Văn Linh, Q Hải Châu, Đà Nẵng

Đặc điểm: Cơ sở vật chất sang trọng, đúng chất các hệ thống Gong Cha trên thế giới. Từ mẫu mã đến chất lượng các loại trà đều nhập từ Đài Loan.

Gía cả: Hợp lý. Vì chất lượng tốt nên giá cả trà sữa ở đây không thành vấn đề.

Gong Cha đúng chất trà sữa nhập khẩu từ Đài Loan nhé
Không gian Gong Cha Nguyễn Văn Linh
Khai trương tưng bừng

2- Trà sữa Ý Nhất Tâm:

Địa điểm: 26 Phạm Hữu Kính, Sơn Trà, Đà Nẵng

Đặc điểm: Không gian cực kỳ đặc trưng, phong cách cổ điển, thập niên 60-70. Không gian yên tĩnh, nổi bật so với các quán trà sữa khác ở Đà Thành. Trà sữa Ý Nhất Tâm với tên gọi đưa tâm hồn trở về với những điều nhẹ nhàng. Thánh khiết. Với thông điệp, làm trà sữa từ Tâm. Tâm sáng nên tạo nên những ly trà sữa rất thơm ngon.

Gía cả: Gía thành vừa túi tiền, phù hợp với mọi lứa tuổi. Chỉ 22.000đ/ Ly trà sữa ngon tuyệt!

Ngoài ra, còn có các món ăn vặt như: Bắp xào, Sa-kê chiên xù, khoai lang chiên giòn, bánh cá,…

Thiền trà sữa !
Không gian cổ điển! Nhẹ nhàng, lãng mạn!

 

Tổ chức sinh nhật cho các bé là đúng bài
Em thấy Cá vàng bơi trong hồ nước ! Ngoi lên lặng xuống, cá vàng múa tung tăng!
Trà sữa ngon tuyệt!
Chân gà xả tắc nữa nhé!

Xem thêm: https://www.taidanang.com/2018/10/ngon-hai-dang-son-tra/

3- Trà sữa 2CE:

Địa điểm: 126/23 Nguyễn Duy Hiệu, Đà Nẵng

Đặc điểm: Quán vỉa hè sang chảnh. Là hộ kinh doanh gia đình. Trà sữa 2 CE có thương hiệu đối với giới trẻ Đà Nẵng. Không chỉ ở khu vực Sơn Trà. Mà còn lân cận lan qua Ngũ Hành Sơn. Hiện thương hiệu 2 CE có 2 cơ sở gần nhau, phục vụ từ chiều đến tận 23:00 tối.

Hương vị trà sữa của quán độc nhất vô nhị tại Đà Nẵng, trà sữa rất béo. Vị của thạch khá chuẩn. Vị nền trà sữa không bị phai bởi vị của thạch. Hương vị khá hòa quyện.

Gía cả: Về giá cả. Cơ bản ở 2 CE phục vụ 2 loại Trà sữa. 1 là loại 22.000đ- Trà sữa loại ly nhựa. 2 là loại 25.000đ- Trà sữa loại bịch lớn. Hương vị thì đa dạng vô cùng.

2 Chị Em đó mà! Trà sữa cũng có chị em nữa mới chịu!
25.000đ / Bịch nhé các chị em !
Nhìn quán chụp hình dân dã ri chứ đến là hết chỗ á!
Thạch tự làm đấy nhé!

4- Trà sữa Toco Milk Tea:

Địa điểm: 72 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Đặc điểm:  Xuất sứ trà sữa thương hiệu Việt Nam. Sang trọng, phong cách tao nhã, được trang trí nhiều hoa. Với tủ bánh ngọt tự làm, Toco có thêm món ăn kèm với trà sữa. Qúy khách càng thêm hứng thú. Không gian rộng, sức chứa của Toco lên đến khoảng 200 khách. Có phục vụ chiếu phim mỗi khi có đợt sự kiện đặc biệt.

Gía cả: Mức giá trung bình khoảng 35.000đ cho mỗi loại thức uống tại Toco.

Trà sữa ở Toco thương hiệu trà sữa đầu tiên tại Việt Nam bạn nhé
Xoài kèm nữa nhé
Có tủ bánh nữa ạ!
Có nhiều hoa nữa nhé!
Không gian chất Checkin vô tư!

Tựu chung

Trên đây là hướng dẫn cách làm trà sữa. Và các địa điểm trà sữa phổ biến được giới trẻ ưa chuộng tại Đà Nẵng. Tùy vào cá tính và sở thích của bạn mà có thể chọn cho mình quán trà sữa phù hợp nhất nhé.

Tuy nhiên, các nàng muốn giữ dáng khi uống trà sữa nên có kế hoạch nhé. Vì theo kinh nghiệm của tớ là uống đều thì sẽ tăng cân dần đều đấy,

Đùa tí thôi, chúc các bạn có được những không gian tuyệt vời để nhâm nhi trà sữa với bạn bè!

Taidanang.com sẽ không quên cập nhật các địa điểm Quán trà sữa Đà Nẵng mới và chất lượng nhất.

Xem thêm: https://www.taidanang.com/2018/10/phuot-bai-da-den/

Rate this post