Mê mẩn với “cao nguyên Tây Tạng” của Đà Nẵng – Hồ hòa trung Đà Nẵng

Banner

Hồ hòa trung Đà Nẵng là địa điểm du lịch hot của các bạn trẻ. Người dân địa phương biết đến hồ hòa trung như một viên ngọc của thành phố. Bởi vì sao? Sở dĩ hồ này được yêu thích đến như vậy là nhờ vào vẻ đẹp đơn sơ và thơ mộng của nó.

>>Xem thêm:

Hồ hòa trung ở đâu tại Đà Nẵng?

Các bạn trẻ muốn du lịch hồ hòa trung đang cần biết địa điểm của hồ này. Hồ Hòa Trung cách Đà Nẵng không quá 20 km đi bằng xe máy, nằm tại Hòa Liên Đà Nẵng.

Bãi cỏ như thảo nguyên Tây Tạng

Hồ Hòa Trung là hồ nước nhân tạo, được tạo ra nhằm phục vụ nhu cầu nước sinh hoạt tưới tiêu của người dân. Đường đi đến hồ cũng rất đơn giản. Bạn đi từ chợ Hòa Khánh hướng về phía giáo xứ Hòa Ninh. Sau đó bạn hỏi người dân sẽ đến được hồ.

Mặt trời soi chiếu bãi cỏ xanh ngời

Dưới đây là Google Map địa điểm Hồ Hòa Trung các bạn có thể tham khảo để di chuyển nhé.

Xem thêm: https://www.taidanang.com/2018/10/dinh-ban-co-tuyet-tac-son-tra/

Đường lên Hồ hòa trung

Tại Hồ hòa trung có gì vui?

1- Cảnh đẹp như cao nguyên Tây Tạng:

Các tín đồ du lịch của địa điểm phong cảnh hữu tình rất mê mẩn với địa danh này. Phong cảnh ở nơi đây được ưu ái mây trắng, hồ trong xanh, cảnh sắc mỹ diệu.

Cắm trại hồ hòa trung

Những ánh sáng xuyên qua mặt hồ, phản chiếu lên những nhấp nhô thơ mộng của người đến thăm. Hồ hòa trung  nhìn từ xa như hạt ngọc nằm giữa trời đất bao la. Nơi đây được ví như hòn ngọc dân dã của Đà Nẵng.

2- Địa điểm cắm trại thú vị:

Trăng thanh, gió mát, phong cảnh hữu tỉnh. Tại nơi đây, những làn gió thổi nhẹ, lướt qua những bãi cỏ xanh ngát. Cái mùi vị đồng quê rất đặc trưng tại khu hồ hòa trung.

Cắm trại trên thảm cỏ xanh mát

Các bạn trẻ đến nơi đây có thể cắm trại tại nơi đây. Chúng ta chỉ cần chuẩn bị một vài món ăn nhâm nhi. Một vài dụng cụ cắm trại như lều, mũ, nón,…

Xem thêm: https://www.taidanang.com/2018/10/thu-vien-sach-da-nang/

Trời chiều có cái đẹp của trời chiều

3- Địa điểm chụp ảnh cưới cực chất:

Các cặp đôi lựa chọn địa điểm như một nơi hội tụ những vẻ đẹp mỹ lệ của thiên nhiên. Các Studio nổi tiếng Đà thành cũng tìm được những góc chụp khá đẹp mắt ở hồ này.

Ánh sáng thật nhẹ nhàng, làm cho ta cảm giác bình yên đến lạ kì!

Các góc chụp hình đẹp ở hồ hòa trung

Chụp ảnh cưới tại Hồ Hòa Trung đẹp ngất ngây !

Xem thêm: https://www.taidanang.com/2018/10/ghenh-bang-da-nang/

Là một địa điểm được quan tâm trong thời gian gần đây. Đà Nẵng chắc chắn sẽ có các chính sách mở rộng, đầu tư cho địa điểm này. Các khu du lịch sinh thái ở Đà Nẵng cũng từng được ấp ủ và triển khai. Và đa số đều trở thành địa điểm du lịch hot đối với các khách du lịch trong và ngoài nước.

Cảnh đẹp lãng mạn trời chiều trên Hồ Hòa Trung

Phát triển du lịch theo hướng sinh thái là một trong những xu hướng du lịch văn minh. Du khách có được cơ hội hòa vào thiên nhiên và trải nghiệm những cách thức phục hồi sức khỏe. Các khu du lịch sinh thái phù hợp với các loại hình gia đình, picnic, bạn bè thân thiết.

4- Chèo đò trên hồ hòa trung:

Một trong những thú vui giải trí rất hấp dẫn và thu hút ở nơi đây là chèo đò. Những chiếc đò được người dân làng làm ra để phục vụ việc di chuyển trên hồ. Các bạn trẻ khi du lịch tại nơi đây có thể được đắm mình trong phong cảnh giản đơn và đẹp mĩ lệ.

Những chiếc đò mang vẻ đẹp đơn sơ trôi nhè nhẹ trên mặt hồ. Làm tỏa ra những làn sóng nước nhẹ nhàng và thanh khiết.

Bạn có thể tận hưởng những phút giây nhẹ nhàng và thư giãn khi được ngồi trên con đò nơi đây.

Chèo đò trên hồ hòa trung. Ra bè tạo kiểu nhé

Hồ hòa trung được ví như cao nguyên Tây Tạng

Hồ hòa trung được ví như cao nguyên Tây Tạng. Vì những bãi cỏ xanh ngát, nhấp nhô những mảnh đất màu mỡ. Những đàn bò sải bước trên cỏ, chúng cũng nói với nhau bằng những thanh âm thù thỉ nhẹ nhàng. Mọi cảnh đẹp nơi đây mang lại cảm giác bình yên!

Cảnh đệp như cảnh bồng lai!

Nhắc đến Tây Tạng, người ta nhắc đến vùng đất linh thiêng. Người dân sống trong vùng đất ấy đều có tín ngưỡng. Họ tin vào Thần Phật và đều cùng nhau tìm đến con đường giác ngộ. Người này nối tiếp người kia, cùng đi đến vùng đất thiêng để đắc Đạo.

Qua quá trình dài đằng đẵng của lịch sử nhân loại. Chúng ta luôn nghe lại những câu chuyện tìm Đạo với sự kính phục. Trong thế giới xô bồ và hiện đại, con người ta vẫn luôn muốn tìm kiếm cho mình sự bình an.

Thuyền trôi trên hồ xanh mát!

Tây Tạng là nguồn cảm hứng cho các môn đồ của đạo Phật trên khắp thế giới. Và rồi, qua những tiên tri từ vạn cổ. Ngày hôm nay người ta cũng đã nhận thức và ngộ ra được những khải huyền của các bậc Đại giác. Các cuốn sách lần lượt ra đời, đều nhắc về thời đại truyền kì trong tương lai. Hành trình về phương Đông cũng là một trong những quyển sách nói về thời đại ấy.

Hồ Hòa Trung nhờ vào các đặc điểm rất đặc biệt mà đang rất được yêu thích. Nơi đây có thể trở thành khu sinh thái trong tương lai không xa.

 

 

5/5 - (1 bình chọn)