Gợi ý các khu vui chơi Đà Nẵng nổi tiếng nhất

Banner

Hành trình du lịch Đà Nẵng của bạn không chỉ dừng lại ở các điểm du lịch, nơi ăn uống, khu mua sắm,… mà còn phải kể đến các địa điểm giải trí nổi tiếng. Helio Center, Công viên châu Á, Cung Văn Hóa Thiếu Nhi,…chính là những nơi cho bạn tha hồ “quẩy tẹt ga” với hàng ngàn trò chơi đầy cuốn hút. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch dài hạn tại nơi này thì hãy lưu lại gợi ý các khu vui chơi Đà Nẵng nổi tiếng dưới đây để trải nghiệm khi có cơ hội nhé!

>>Xem thêm

1. Khu vui chơi giải trí ngoài trời

Tại Đà Nẵng có khá nhiều khu vui chơi giải trí ngoài trời ấn tượng, đủ để bạn có được những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất. Cụ thể:

Công viên châu Á – Asia Park

Đây là một khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng, nằm ở 01 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng. Asia Park được xây dựng trên diện tích 565.694 mét vuông, tích hợp văn hóa Á Đông cực ấn tượng. Khu vui chơi giải trí nổi tiếng này được xây dựng tích hợp giữa công viên ngoài trời, kiến trúc châu Á, khu Sun Whell giao thoa giữa văn hóa hiện đại và truyền thống.

goi-y-cac-khu-vui-choi-da-nang-noi-tieng-nhat-1
Công viên châu Á – Asia Park chính là điểm giải trí nổi tiếng nhất Đà Nẵng

Tại công viên này bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn như tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao,… Bên cạnh đó còn có các trò chơi ấn tượng khác như Dino Island, Festival Carousel, Happy Choo Choo, Treehouse playland, Garuda Valley, Fireflies Forest, Ninja Flyer, Kabuki Trucks,…

goi-y-cac-khu-vui-choi-da-nang-noi-tieng-nhat-2
Nhiều hoạt động giải trí ấn tượng tại công viên này

Nếu bạn đã trải nghiệm hết những trò thú vị trên thì hãy dành thời gian để đến với khu FEC tại tầng trệt, nơi có các trò ấn tượng như bắn banh Sun Blaster, khu soft-play lớn và hàng loạt trò chơi có thưởng khác. Gần đây, công viên này đang giảm giá vé chỉ còn 50.000đ. Với giá vé này bạn sẽ được trải nghiệm tất tần tật những hoạt động thú vị bên trong. Đối với “fan sống ảo” thì công viên này cũng được xem là điểm săn ảnh cực chất mà bạn không nên bỏ qua.

goi-y-cac-khu-vui-choi-da-nang-noi-tieng-nhat-3
Đây chính là trò chơi cảm giác mạnh được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Khu giải trí Helio Centre

Nhắc đến khu vui chơi Đà Nẵng nổi tiếng thì đương nhiên không thể bỏ qua Helio Center. Đây chính là khu vui chơi giải trí ấn tượng dành cho gia đình, bạn bè cực kỳ ấn tượng nằm ở đường 2 tháng 9, phường Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng. Nơi này chính thức hoạt động vào tháng 11/ 2014 và là điểm vui chơi chưa từng hết “hot” tại Đà Nẵng.

goi-y-cac-khu-vui-choi-da-nang-noi-tieng-nhat-4
https://www.taidanang.com/wp-admin/post-new.php

Những trò chơi phổ biến có thể nhắc đến tại Helio Center như Đua xe công thức 1, chơi Bowling, các phòng game thùng với những tựa game hot nhất thế giới. Ngoài ra, tại đây còn có khu vui chơi dành cho trẻ em tập nấu ăn, khám phá thiên nhiên, khu tổng hợp ẩm thực của 70 quốc gia trên thế giới,…  Khu giải trí Helio này còn thường xuyên có các buổi trình diễn âm nhạc hằng đêm và cũng là điểm thưởng thức các món ăn ngon nhất ở thành phố Đà Nẵng mà bạn nên ghé đến.

goi-y-cac-khu-vui-choi-da-nang-noi-tieng-nhat-5
Những trò chơi ấn tượng dành cho các bạn trẻ tại khu Helio Center

Khu giải trí đường Bạch Đằng

Nơi này được mệnh danh là “thiên đường hoa” đẹp nhất thành phố nằm trên đường Bạch Đằng lịch sử. Con đường này thu hút khá nhiều du khách thập phương bởi vẻ đẹp vốn có của con đường hoa, cùng với đó là các hoạt động vui chơi giải trí ấn tượng nhất. Cuối tuần thì những người dân trong thành phố thường tổ chức các hoạt động ấn tượng như nhảy erobic, flasdmod,… thu hút đông đảo các bạn trẻ tham dự.

goi-y-cac-khu-vui-choi-da-nang-noi-tieng-nhat-6
Khu giải trí đường Bạch Đằng cực kỳ ấn tượng tại Đà Nẵng

Khuôn viên của con đường này khá rộng, có nhiều ghế đá, các bức tượng đá ấn tượng,… và cũng là điểm tham quan tuyệt vời tại Đà Nẵng. Ngoài ra, dọc 2 bên tuyến đường này còn có nhiều quán cà phê radio, cà phê nhạc sống cực ấn tượng. Bạn có thể chọn thưởng thức những tách cà phê ấm nóng và ngắm cảnh sông Hàn cùng với đường Bạch Đằng lung linh về đêm.

Khu vui chơi Fantasy Park

Nếu bạn đến Đà Nẵng và ghé thăm Bà Nà Hill thì cũng nên dành thời gian để trải nghiệm các hoạt động du lịch ấn tượng tại khu vui chơi Fantasy Park. Đây là khu vui chơi Đà Nẵng nổi tiếng thích hợp nhiều hoạt động và phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau. Trong đó phải kể đến những trò chơi phổ biến như: đua xe Outron, vòng đua tử thần, săn ma, tháp rơi tự do, mê cung huyền bí, bảo tàng sáp,… mỗi một hoạt động giải trí sẽ để lại cho bạn những ấn tượng sâu sắc.

goi-y-cac-khu-vui-choi-da-nang-noi-tieng-nhat-7
Khu vui chơi Fantasy Park có nhiều hoạt động giải trí cảm giác mạnh
goi-y-cac-khu-vui-choi-da-nang-noi-tieng-nhat-8
Tích hợp nhiều hoạt động dành cho trẻ em

Cung văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng

Cung văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng nằm trên đường Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng. Đây chính là địa điểm “sống ảo” số 1 tại Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với những bức tường được thiết kế cực kỳ sáng tạo, nhiều hình ảnh cực trẻ trung và năng động.

goi-y-cac-khu-vui-choi-da-nang-noi-tieng-nhat-9
Cung văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng chính là điểm “sống ảo” ấn tượng tại Đà Nẵng

Cung văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng được chia thành 3 tầng, tích hợp các khu vui chơi, giải trí, công viên, thư viện, các phòng học,… Trong đó, trung tâm này chính là một khối nhà được bố trí ngoài trời, sân vườn, công viên,… cực kỳ ấn tượng. Đến với nơi này bạn sẽ được trải nghiệm mọi giác quan, được vui chơi và chụp hình sống ảo cực thích.

goi-y-cac-khu-vui-choi-da-nang-noi-tieng-nhat-10
Bạn có thể chọn đây là điểm giải trí khi du lịch Đà Nẵng

2. Vui chơi, giải trí, mua sắm cực thích tại các Siêu thị Đà Nẵng

Các siêu thị tại Đà Nẵng không chỉ là điểm mua sắm mà còn là nơi tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm các hoạt động giải trí. Tiêu biểu là các địa điểm sau:

LOTTE Mart Đà Nẵng

LOTTE Mart Đà Nẵng nằm tại số 6 Nại Nam, Hòa Cường Nam, Đà Nẵng. Nơi này được xây dựng từ năm 2012 và là một siêu thị mua sắm tích hợp giải trí cũng như ẩm thực cực kỳ nổi tiếng. Tại nơi này bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động giải trí ấn tượng như trượt Bowling, trượt batin, chơi xèng, bắn bóng,… Bên trong còn có khu vực xem phim 4D, nơi mà bạn có thể trải nghiệm cảm giác “rung rợn” với nhiều bộ phim kinh dị.

goi-y-cac-khu-vui-choi-da-nang-noi-tieng-nhat-11
LOTTE Mart Đà Nẵng là khu mua sắm tích hợp giải trí ấn tượng

Ngoài việc trải nghiệm các trò chơi ấn tượng thì bạn còn có cơ hội để thưởng thức nhiều đồ ăn thực uống từ các địa chỉ nổi tiếng như: KFC, Pizza hut, Lotteria, Café Highlands, Ẩm thực Hàn Quốc,… Và nếu tiện chân bạn cũng có thể ghé qua khu mua sắm để “tậu” cho mình vài món đồ ưng ý, vài ba phụ kiện thời trang,… đẹp mắt.

goi-y-cac-khu-vui-choi-da-nang-noi-tieng-nhat-12
Bạn có thể chọn vui chơi giải trí tại LOTTE Mart Đà Nẵng

Big C Đà Nẵng

Nằm trên đường Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng, siêu thị Big C chính là một trung tâm mua sắm Đà Nẵng cực kỳ nổi tiếng. Nơi này được chia thành 2 tầng, tích hợp giải trí và mua sắm. Tầng 1 chính là khu giải trí có rạp chiếu phim, quầy karaoke, sân chơi dành cho thiếu nhi.

goi-y-cac-khu-vui-choi-da-nang-noi-tieng-nhat-13
Big C Đà Nẵng là nơi mua sắm tuyệt vời tại Đà Nẵng

Tại đây bạn có thể trải nghiệm hàng loạt các trò chơi ấn tượng, dành cho mọi lứa tuổi. Tầng 2 chính là những nhà sách, cửa hàng quần áo, cửa hàng đồ điện tử,… Ngoài ra, tại đây còn có khá nhiều nhà hàng, khu ăn nhanh, khu ẩm thực,… cực kỳ hấp dẫn.

Siêu thị Co.op Mart Đà Nẵng

Siêu thị này nằm ở số 478 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng. Đây chính là khu vui chơi Đà Nẵng nổi tiếng với trung tâm bowling 388, khu âm nhạc, khu trò chơi điện tử,… bạn có thể mang con yêu của mình đến đây để vui chơi. Ngoài ra còn có các cửa hàng thời trang nổi tiếng, đồng hồ, mắt kính, khu thức ăn nhanh,… Đây chính là nơi tuyệt vời mà bạn nên lưu lại cho hành trình sắp tới của mình.

goi-y-cac-khu-vui-choi-da-nang-noi-tieng-nhat-14
Siêu thị Co.op Mart Đà Nẵng nổi tiếng nhất

Khu vui chơi Fun4baby Đà Nẵng

Khu vui chơi này tích hợp các sân chơi giáo dục dành cho trẻ em từ 2 đến 12 tuổi. Nơi đây được thiết kế gồm 3 tầng, với tầng 1 chính là sân khấu dành cho bé, 3 khu thể thao, khu kỹ năng sáng tạo, cầu tuột,… Tầng 2 chính là thư viện sách, thế giới cát, vách leo mạo hiểm,…Tại nơi này các con của bạn có thể thỏa sức vui chơi, giải trí và sáng tạo tùy hứng. Những điểm vui chơi này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong hành trình du lịch của bạn tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp đấy.

goi-y-cac-khu-vui-choi-da-nang-noi-tieng-nhat-15
Khu vui chơi Fun4baby Đà Nẵng

3. Giải trí tại các quầy bar, vũ trường

Đối với các bạn trẻ thì hẳn sẽ thích giải trí ở những nơi nhộn nhịp như quầy bar, vũ trường, club. Tại Đà Nẵng sẽ có một vài địa điểm vui chơi lành mạnh mà bạn có thể ghé đến như:

Dana Beach Club

Khu giải trí nằm ở công viên sao biển Trường Sa, ở Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Đây chính là một khu giải trí tổng hợp gồm nhà hàng, sân khấu âm nhạc, trình diễn thời trang ngoài trời hằng đêm, khu thể thao bãi biển với các hoạt động lướt ván, cano kéo, thuyền buồm, dù bay,… Đặc biệt nhất đó chính là khu Beach Bar phục vụ 24/ 24 với âm nhạc disco và DJ cực kỳ sôi động.

goi-y-cac-khu-vui-choi-da-nang-noi-tieng-nhat-16
Dana Beach Club là điểm giải trí sôi động và lành mạnh ở Đà Nẵng

Apocalypse Beach Club

Đây là một trong những quán bar sôi động và thu hút nhiều du khách nhất tại Đà Nẵng. Nơi đây được xây dựng với phong cách đơn giản, chỉnh chu và tinh tế đến từng chi tiết. Đến với nơi này bạn sẽ được vui chơi giải trí ấn tượng, đặc biệt là mỗi tối thứ 3 hằng tuần, và tối thứ 5 hằng tuần với các hoạt động như Live Band, Fire Dance,… Đây cũng được xem là khu vui chơi Đà Nẵng lành mạnh dành cho các “cú đêm”.

Tại những khu vui chơi Đà Nẵng nổi tiếng này bạn sẽ được trải nghiệm mọi giác quan, được khám phá những điều tuyệt vời và check-in sống ảo thỏa thích. Có lẽ một hành trình dài tại Đà Nẵng cũng chưa đủ để bạn có thể thỏa mãn tâm hồn trải nghiệm của mình phải không nào. Bây giờ hãy bắt đầu ngay chuyến đi của mình tại thành phố này để thấy được nhiều điều thú vị ở ngay trong tầm mắt nhé!

5/5 - (2 bình chọn)