Bật mí 10 quán lẩu bò Đà Nẵng ngon nứt tiếng

Banner

Dù là đông hay hè thì lẩu bò Đà Nẵng luôn được lòng mọi du khách thập phương. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa các nguyên liệu như gân bò, tủy bò, thịt bò, nước dùng từ xương,… và những “bí kíp” riêng của từng nhà hàng đã tạo nên điểm nhấn cho món lẩu bò Đà Nẵng. Tuy nhiên, để có được những cảm nhận tuyệt vời về món lẩu bò thì bạn cũng cần sáng suốt trong việc lựa chọn địa điểm thưởng thức. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí 10 quán lẩu bò Đà Nẵng ngon nứt tiếng. Bạn hãy tham khảo và save ngay vào cuốn sổ tay du lịch của mình nhé!

>>Xem thêm:

1. Lẩu bò Lan – Cô Giang

  • Địa chỉ: 29 Cô Giang, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Giá từ: 100.000đ – 200.000đ

Nhắc đến lẩu bò Đà Nẵng ngon nhất thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Đây chính là nơi có món lẩu bò truyền thống lâu đời và được nhiều du khách tìm đến để thưởng thức. Hầu hết thực khách đều xuýt xoa khen ngon, bởi cái hương vị thanh ngọt từ nước hầm xương, cùng với đó là tủy bò béo ngậy, gân bò mềm và thơm.

bat-mi-10-quan-lau-bo-da-nang-ngon-nut-tieng-1
Thưởng thức món lẩu bò cực ngon tại quán Lẩu bò Lan

Không chỉ nổi tiếng với món lẩu bò mà tại đây bạn sẽ còn được thưởng thức nhiều món ăn khác như gỏi bò, phá lấu, các món nhậu từ bò,… Nói chung các món ăn được chế biến từ bò ở đây luôn cực kỳ được lòng thực khách. Quán phục vụ từ 10h đến 22h và là điểm nóng cho các “cú đêm” lui tới để trải nghiệm.

bat-mi-10-quan-lau-bo-da-nang-ngon-nut-tieng-2
Đây chính là nơi bán lẩu bò ngon được nhiều thực khách lựa chọn

2. Lẩu Bò A Tân

  • Địa chỉ: số 18 Dương Thị Xuân Quý, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá từ: 80.000đ – 150.000đ

Điểm đầu tiên thu hút thực khách khi đến với Lẩu Bò A Tân đó chính một không gian thoáng mát, rộng rãi. Nơi đây không quá cầu kỳ, sang trọng mà lại rất bình dị và thoải mái. Chính vì thế mà chọn thưởng thức lẩu bò tại đây bạn sẽ cảm thấy ấm cúng và vui vẻ nhất. Cung cách phục vụ ở đây được đánh giá là rất tốt, đặc biệt có nhiều món ăn ngon được làm từ bò.

bat-mi-10-quan-lau-bo-da-nang-ngon-nut-tieng-3
Lẩu bò A Tân chính là nơi lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua

Thực đơn của Lẩu Bò A Tân vô cùng phong phú và đa dạng, với hơn 20 món ăn được chế biến từ thịt bò tươi sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Một vài món tiêu biểu như: bắp bò nhúng dấm, bắp bò nhúng ớt, gỏi bò đặc biệt, mỳ xào bò, bò cuộn kim chi, bò nướng lá lốt, lẩu bò,…. Bạn có thể tha hồ mà lựa chọn cho mình một món ăn từ bò ưa thích nhất. Ngoài ra, nhà hàng này còn phục vụ các loại rượu, bia,… và cũng là nơi tụ họp cuối tuần lý tưởng của nhiều thực khách.

bat-mi-10-quan-lau-bo-da-nang-ngon-nut-tieng-4
Đây chính là nơi bán lẩu bò ngon nhất nhì ở thành phố Đà Nẵng

3. Đặc sản Bò Tơ Đông Dương

  • Địa chỉ: Lô 24 Thăng Long, Khuê Trung, Q. Cầm Lệ, Đà Nẵng
  • Giá từ: 150.000đ – 250.000đ

Đây là một địa chỉ nổi tiếng mà ai ai cũng biết đến. Nhờ kinh doanh chuyên sâu về bò tơ, đặc biệt là tự mở trang trại bò nên nhà hàng này nổi tiếng với các món ăn từ bò cực kỳ chất lượng. Với hơn 6 năm kinh nghiệm cùng với các đầu bếp siêu hạng đã tạo nên những món bò cực ngon và hút khách. Nhà hàng Đặc sản Bò Tơ Đông Dương cũng sở hữu không gian khá đẹp, rộng rãi, thoáng mát,… nên đã trở thành điểm nhậu, gặp mặt bạn bè, tổ chức tiệc lý tưởng của nhiều người.

bat-mi-10-quan-lau-bo-da-nang-ngon-nut-tieng-5
Thưởng thức các món ăn được làm từ bò của Bò Tơ Đông Dương

Đúng với slogan “tinh hoa bò Việt”, bởi tại đây cung cấp các món ăn từ bò cực ngon như lẩu bò tơ, bò nướng cay, bò nướng ngói, bò nhúng gừng, bò tơ hấp hành,… Thưởng thức các món ăn từ nhà hàng này bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon đặc trưng của bò hòa quyện cùng với các loại rau thơm và nấm, tạo nên món ăn ngon đến khó cưỡng. Có thể nơi đây chính là địa chỉ lẩu bò Đà Nẵng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

bat-mi-10-quan-lau-bo-da-nang-ngon-nut-tieng-6
Món lẩu bò cực ngon tại Bò Tơ Đông Dương, Đà Nẵng

4. Lẩu bò Già Lang

  • Địa chỉ: 26 Phan Thanh Tài, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá từ: 70.000đ – 150.000đ

Đây là một quán lẩu bò nổi tiếng tại Đà Nẵng mà bạn nên lưu lại. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức một hương vị lẩu bò rất riêng. Những nồi lẩu be bé, nhưng lại đầy đủ nguyên liệu cần thiết như thịt bò, nấm, rau xanh,… cùng với đó là bún và nước chấm. Quán còn phục vụ các loại đồ uống hảo hạng như rượu, bia,… Không gian quán khá rộng và thích hợp cho các bữa tiệc cùng già đình, bạn bè,…

bat-mi-10-quan-lau-bo-da-nang-ngon-nut-tieng-7
Lẩu bò Già Lang được nhiều thực khách lựa chọn để thưởng thức

5. Lẩu nướng nhà Hường Phát

  • Địa chỉ: 36 – 38 Dương Tử Giang, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá từ: 120.000đ – 150.000đ

Nếu bạn muốn tìm một quán lẩu nướng Đà Nẵng ngon thì hãy save ngay địa chỉ này nhé! Tại Lẩu nướng Nhà Hường Phát bạn sẽ được thưởng thức món lẩu theo hương vị Hàn Quốc rất đặc biệt. Với hàng trăm món lẩu bò thơm ngon như lẩu mỳ cay bò, lẩu bò nhúng dấm, lẩu mỳ cay hải sản, lẩu cá giò nấu măng,…. Ngoài ra, nhà hàng này còn phục vụ khá nhiều món cơm ngon như cơm niêu cá ngừ kho dưa, cơm thịt kho ruộc, cơm cá bống kho tộ, cơm niêu thịt kho tàu,…

bat-mi-10-quan-lau-bo-da-nang-ngon-nut-tieng-8
Đa dạng các món nướng từ Lẩu nướng nhà Hường Phát

Đây chính là nơi có thâm niên hoạt động khá lâu và có nhiều món ăn ngon được thực khách đánh giá cao. Đặc biệt, các nguyên liệu chế biến món ăn tại nhà hàng được nhập khẩu từ Mỹ theo tiêu chuẩn UFDA rất an toàn, cách chế biến món ăn độc đáo,… đây chính là những điểm nổi bật khiến cho nhà hàng Lẩu nướng Nhà Hường Phát thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức.

bat-mi-10-quan-lau-bo-da-nang-ngon-nut-tieng-9
Món bò nướng cực ngon tại Lẩu nướng nhà Hường Phát

6. Lẩu Nướng Happy

  • Địa chỉ: số 98 Hồ Xuân Hương, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá từ: 150.000đ – 250.000đ

Giống như cái tên gọi “Lẩu Nướng Happy”, tại đây bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon miệng và vui vẻ. Địa chỉ này cũng là điểm mà các công ty, nhóm bạn, gia đình thường lựa chọn để tổ chức các bữa tiệc ngon. Nhà hàng này chuyên các món Việt theo phong cách lẩu nướng, trong đó có lẩu bò. Sử dụng các nguyên liệu cơ bản nhưng nhà hàng này lại mang đến cho du khách những biến tấu hương vị độc đáo như: đầu thăn ngoại Úc, Dẻ sườn Mỹ, sườn có xương Mỹ, bắp bò Úc, Lưỡi bò Úc,…

Thưởng thức món lẩu bò nướng tại Lẩu Nướng Happy

Đến với Lẩu Nướng Happy bạn sẽ cảm thấy thích thú khi quây quần bên nồi lẩu nóng hổi. Những món lẩu ngon tại quán phải kể đến như: lẩu giá lá giang, lẩu bò nấu nấm, lẩu bò tái, lẩu gà tiểm ớt, lẩu đuổi bò, lẩu bò đặc biệt,… Những món lẩu này được mệnh danh là “ngôi sao bàn tiệc”, vì thế mà du khách sẽ không bỏ qua cơ hội để “vét cạn đáy” nếu như đến nhà hàng này.

bat-mi-10-quan-lau-bo-da-nang-ngon-nut-tieng-11
Thịt bò vàng ươm được nướng trên bếp cực hấp dẫn

7. Lẩu bò Bà Duệ

  • Địa chỉ: 40 Lê Hồng Phong, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá từ: 50.000đ – 150.000đ

Nếu bạn muốn tìm một quán lẩu bò Đà Nẵng vừa ngon mà giá cả bình dân thì hãy đến ngay với lẩu bò Bà Duệ. Lẩu bò ở đây được chế biến từ thịt bò tươi ngon, nước hầm xương đậm đặc, gần bò mềm và thơm,… ăn cùng với rau sẽ tạo nên một món ăn ngon đến khó cưỡng.

bat-mi-10-quan-lau-bo-da-nang-ngon-nut-tieng-12
Lẩu bò Bà Duệ cực ngon và hút khách tại Đà Nẵng

Nơi đây ngoài lẩu bò thì còn có thịt bò nướng, gân bò trộn, bò bóp chua, phá lấu,… món ăn nào cũng có hương vị riêng. Bạn có thể chọn ăn vào buổi tối để có thể cảm nhận được sự hòa hợp từ hương vị và không gian quán ăn. Đây chắc chắn sẽ là nơi tuyệt vời mà bạn nên dừng chân để thưởng thức.

8. Nhà hàng Thịt Tốt

  • Địa chỉ: 135 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá từ: 80.000đ – 150.000đ

Đây là một trong những gợi ý địa chỉ bán lẩu bò Đà Nẵng ngon nhất mà bạn nên ghé đến. Nhà hàng Thịt Tốt nằm trên bờ biển Mỹ Khê, có tầm nhìn cực đẹp và không gian thoáng mát theo phong cách Hàn Quốc. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon như lẩu bò, ba rọi bò, ba rọi heo, nọng bò, sườn bò không, thịt bò xào nấm, cơm cuộn kim chi,…

bat-mi-10-quan-lau-bo-da-nang-ngon-nut-tieng-13
Nhà hàng Thịt Tốt khá nổi tiếng với món lẩu bò ở Đà Nẵng

Nhà hàng Thịt Tốt tái hiện lại đúng cái phong cách ẩm thực nướng Hàn Quốc. Thịt ở đây đều được tẩm ướp gia vị Hàn Quốc, từng miếng thịt nóng hổi, cuộn với rau diếp cá, chấm với nước sốt cực ngon, tạo nên một món ăn hấp dẫn đến lạ. Lẩu bò ở đây cũng được đánh giá cao về hương vị và màu sắc, được kết hợp giữa văn hóa ẩm thực Việt Nam và Hàn Quốc nên món ăn này đã để lại dấu ấn riêng đối với nhiều thực khách.

bat-mi-10-quan-lau-bo-da-nang-ngon-nut-tieng-14
Thực khách có thể tùy chọn cho mình một món ăn ưng ý

9. Lẩu bằng chuyển Kichi Kichi

  • Địa chỉ: TTTM Vincom Đà Nẵng, L4-19+20, Số 910A Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá từ: 200.000đ – 250.000đ

Nếu bạn là dân sành ăn và muốn tìm một quán lẩu bò Đà Nẵng ngon thì hãy đến với lẩu băng chuyền Kichi Kichi. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món lẩu “thương hiệu” của nhà hàng như: Gàu bò ngũ cốc 100 ngày, bò tabro, lẩu xuyên tiêu,… Ngoài ra còn có các món ăn hấp dẫn khác như lẩu nấm, bạch tuộc baby, chuck roll, lườn cá hồi, cá hú fillet,…

bat-mi-10-quan-lau-bo-da-nang-ngon-nut-tieng-15
Lẩu bằng chuyển Kichi Kichi nổi tiếng ở Đà Nẵng

Với list đồ ăn ngon, cùng với phong cách phục vụ ấn tượng nên nhà hàng này cực kỳ được lòng thực khách. Giá thành của các món ăn tại đây tuy có phần cao hơn so với những nơi khác, nhưng đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mới với nhiều món ăn ngon hảo hạng thì quả là rất đáng phải không nào.

bat-mi-10-quan-lau-bo-da-nang-ngon-nut-tieng-16
Nhiều món ăn ngon để bạn có thể tha hồ mà thưởng thức tại đây

10. Nhà hàng Food House

  • Địa chỉ: 165 Lê Lợi, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Giá từ: 80.000đ – 100.000đ

Food House là một nhà hàng chuyên các món ăn Thái nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng. Lẩu bò ở đây cũng được xem là món ăn độc đáo nhất, nước dùng rất ngon và đậm đà, thịt mềm,… ăn cùng với rau sẽ rất tuyệt vời. Món lẩu bò 9 tầng được chế biến theo phong cách Thái sẽ mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ nhất.

bat-mi-10-quan-lau-bo-da-nang-ngon-nut-tieng-17
Thưởng thức món lẩu bò cực ngon tại nhà hàng này

Ngoài lẩu bò thì Nhà hàng Food House còn phục vụ các món ăn hảo hạng khác như: Lườn cá hồi, Cá hú fillet, Bạch tuộc baby, Bún Shirataki, Lẩu nấm, Lẩu xuyên tiêu, Lẩu Tom Yum,… Phong cách phục vụ khá chu đáo nên được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn để trải nghiệm.

Nếu bạn đang lên danh sách các món ăn ngon ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua địa chỉ thưởng thức món lẩu bò hảo hạng trên đây. Bởi lẩu bò Đà Nẵng chính là món ăn độc đáo và mới mẻ từ hương vị cho đến màu sắc. Đó cũng là một trong những niềm tự hào cho văn hóa ẩm thực của người Đà Thành.

4.7/5 - (3 bình chọn)